Saturday, February 19, 2011

AKLAT SECRETO NG SANCTI KARMA



AKLAT SECRETO NG SANCTI KARMA
NI
DEMETRIO O. SIBAL

Ang aklat na ito ay kinapapalooban ng karunungang lihim tungkol sa PANGGAGAMUTAN sa mga taong kinukulam o gawa ng mga masamang espirito, KALIGTASAN sa mga panganib at hindi kayo dapuan o kapitan ng anomang karamdaman, PAGMAMALIKMATA pamamagitan ng pagbabago ng inyong anyo, PAGPAPALUBAG LOOB, WALANG GUTOM, para PADIKITIKIN sa bangko o silya ang isang taong nakukulam, PAMAKO sa masamang espirito at marami pang iba na matutungyan po lamang ninyo sa aklat na ito.


HANGO SA AKLAT SECRETO NG SANCTI KARMA


Kung kayo po ay susugurin ng taong kinukulam para kayo ay saktan banggitin po lamang ninyo ang oraciong ito at ihihip sa kanya ay siguradong hindi siya makakaalis sa kanyang pagkakatayo.

Naito po ang Orascion:

CAPIPIS SOLDALA CAMPISPIP-PO
susi: CALAHOS CHOBITROS


Ang sampung ngalan ng diyos na sang-ayon kay moses na kapag sinulat sa papel o inukit sa medalya ay nagbibigay ng MAGANDANG SUERTE O KAPALARAN.

Naito po ang sampung ngalan ng diyos:

EL, ELOHA, ELOHIM, JEVE, SABAOTH, SHADAY, JAH, EHIEH, ADONAY, JEHOVAH

Naito po ang mga salitang kinasisilawan ng masasamang espirito o lamang lupa.Kung ang isang tao ay kinukulam ay banggitin po lamang ang mga salitang ito sa kanyang harapan at sigurado po na ang taong ito ay takot na takot at silaw na silaw sa taglay mong kapangyarihan.

Naito po ang ORASCION:
LEISACLEIGUR LEITUR CHRISTUM EGOSUM PACTUMDOMINUMNOSTRUM


ORASCION na pamako sa masamang espirito. Kung ang isang taong kinukulam lumlaban at nais mong ipakoang kanyang mga kamay at paa saan mang sulok ng kanilang tahanan ay banggitin po lamang ninyo ang orascion na nasa ibaba nito at ihihip sa inyong daliri na sabay lapat ng kamay sa ding ding ng taong kinukulam ay para siyang ipinako sa krus.

Naito po ang orascion:
IGSAC PERDIMIT EGOLHUM PINACUAN PHU


Orascion ni san cristobal ng maligtas sa lahat ng kapanganiban, salot, bagyo, sunog at mga iba pa.

DEUS KO, IPAGKALOOB MO SA TANANG NAPAPATANGKILIK SA IYO NA KAMIY ILIGTAS SA MGA SALOT, LINDOL, AT PAGKAKASUNOG. TANGKILIKIN MO PO KAMI DEUS KO. DEUS KO HABANG NABUBUHAY AKO AY ILIGTAS SA MGA KAPAMAHAKAN NA MANGGAGALING SA INYONG KAPANGYARIHAN. AMEN VEHUIAH JELIEL SITAEL ELEMIAH MAHASIAH SELAHELJEHOVA SALVAME.
















33 comments:

  1. Replies
    1. Ano po oracion para makakuha ng drivers license sa abroad?

      Delete
  2. Ano po yong Ora sa pampatibay nang bote...?paki email naman po sanmiguel7119@gmail.com...thanks

    ReplyDelete
  3. GOD IS GREAT & GOD IS GOOD ALL THE TIME! silent reader po ako nitong blog ninyo. Baka naman po pwede nyo akong pagkalooban ng "ORASYON NG WALANG GUTOM" kasi po pagkatapos po akong maoperahan at makarecover e ako po ay tumaba na ng tumaba at halos di ko na macontrol ang gana ko sa pagkain, ang laki laki na po ng aking tiyan. Sana po ako ay matulungan nyo. Kung ako po ay mapalad na inyong pagkakalooban paki email nyo na lang po sa rbcantos@hotmail.com. Hwag po kayong mag alala at hindi po ako masamang tao. Maraming maraming salamat po. GOD BLESS US ALL.

    ReplyDelete
    Replies
    1. pare o mare hindi kita kilala pero matutulungan kita dahil isa akong mag-aaral ng orasyon at ngayon ay ganap na ang oracion diyan ay OPHEVETE ibulong mulang yan sa tubig na iyong iinumin subok ko na iyan.

      Delete
  4. pwede po b humingi ng full oracion ng png mental telepathy....tnx po

    ReplyDelete
  5. saan ko po ba pweding makuha ang mga salitang nawawala
    ito po ang e-mail add ko
    erwinarriola@alice.it

    ReplyDelete
  6. magandang umaga po. nais ko din po sanang humingi ng kumpletong orasyon ng walang gutom. eto po ang aking email address: rgpaches@yahoo.com. salamat po at pagpalain kayo ng Maykapal.

    ReplyDelete
  7. pasend nmn po ng lahat ng klase ng ora... kahit ano.. lalo na ung mga basag na ora dito pati ung kay santa ursula. salamat po


    mineirdo@yahoo.com

    ReplyDelete
  8. sir san po ba pwede mkabili ng aklat ng mga orasyon at magkano po ba ito?

    ReplyDelete
  9. sir gusto korin po sanang magkaroon ung lahat po sana na orasyon po kung pwede po sana pki send nlng po sa email ko.ito po ang email ko huzzle0007@yahoo.com salamat po

    ReplyDelete
  10. magandang araw po. kung inyo pongmararapatin.. gustu ko po humingi ng kumpletong oracion nyo maestro.. sana po inyo po ako pagkalooban.. eto po ang aking email copycat_itachi@yahoo.com sana p[o mapagbigyan nyo ako salamat

    ReplyDelete
  11. good day po pwede po ba ako maka henge ng kopya ng oracions na hndi po basag? Please
    at ung pang bukas po ng thrid eye

    ReplyDelete
  12. pwede bang bumili ng libro mo maestro. magkano ba. at pwede ba humengi ng contact number mo. txtbck

    ReplyDelete
  13. pwede po bang bumili n isang copy ng libro nyo ohumingi po sa lienald_08@yahoo.com po tank u po

    ReplyDelete
  14. magandang araw po sa inyo, pwede po bang makahingi ng kumpletong orasyon sa pagbunot ng ngipin po? narito po ako ngayun sa west africa guinea. at masakit ang aking bagang, wala po kaming destist dito at nasa bundok po kami. baka pwede mo pong ipagkaloob sa akin ang orasyon sa pagbunot ng ngipin, maaasahan nyo po na hindi ko gagamiti sa masamang gawain ang orasyon po na ito. masraming salamat po at nawa pagpalain po kayo ng ating may kapal, salamat po. narito po ang aking email addres: jerom_ilalim@yahoo.com

    ReplyDelete
  15. magandang araw po pwede o bang makahingi nang orasyon sa negosyo at orasyon na bumalik ang mga customer ko at orasyon para hind ako ingitan nag mga tao.salamat po ito po ang email add ko.jodagamac@yahoo.com.antay ko po replay ninyo salamat po.at mahalina po ang taong kausap ko para maakit bumili nang paninda ko.

    ReplyDelete
  16. mga kapatid gusto ko sanang hingin ang tulong nyo para magroon ako ng kopya ng PAG MEMENTAL TELEPATHY o mga ORACION para bumalik ang kasintahan. Dapat ikakasal na kami ng first boyfriend ko ngunit bgla nya ako iniwan dahil sa isang malanding babae. gs2 ko sana syang bumalik sa akin. email nyo ako sa sweetchx0017@yahoo.com
    Maraming salamat. GOD BLESS YOU ALL!

    ReplyDelete
  17. mga kapatid gusto ko sanang hingin ang tulong nyo para magroon ako ng kopya ng PAG MEMENTAL TELEPATHY o mga ORACION para bumalik ang kasintahan. Dapat ikakasal na kami ng first boyfriend ko ngunit bgla nya ako iniwan dahil sa isang malanding babae. gs2 ko sana syang bumalik sa akin. email nyo ako sa sweetchx0017@yahoo.com
    Maraming salamat. GOD BLESS YOU ALL!

    ReplyDelete
  18. Aking hinahanap ang libro ng kalihiman, dati akong nagreresearch tungkol sa kalihiman ng Diyos pero napalayo po ako at wala ako ng libro. Maestro saan ko po matatagpuan ang libro na ito katulad ng iyong libro din na AEIOU o karaniwan ay latin ang nakasulat.
    Hinahanap ko rin ang 1001 names of God. Please help me find it. Thanks.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pre, lahat ng books na yan mabibili sa saldem commercial enterprise, galeng lang ako dun lately, medyo my kamahalan nga lang.

      Delete
    2. kapatid, mga magkano ang books, medalyon, at mutya..? mahirap madali ba hanapin ang lugar?

      Delete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. pang pa swerte sa negosyo at trabaho
    http://Cash4Visits.com/ref.php?refId=70118

    ReplyDelete
  21. orascion walang gutom

    CORHOS CODAS MAIDIS

    ReplyDelete
  22. Hello po,am realy interested about this,,,plz share more this my mail romelynmamaat8@gmail.com,,,or lynpacho888@yahoo.com

    ReplyDelete
  23. pwede nyo po bang email sakin yun mga blangko sa kapangyarihan ng verdacabala tonygold2000@yahoo.com salamat po.

    ReplyDelete
  24. hi po gusto q poh sna humingi ng tulong kht po anung orascion na mkakatulong maibalik ang anak ng asawa q tinago na po kse ng dating asawa ng asawa q ayw na po ipakita kht po anung gawin namin pls po hnd narn namin alm ung gagawn namin salamt po email nyo poh achloma@yahoo.com malaking tulong na po ung magagwa nyo smen pls

    ReplyDelete
  25. aantyin q po ang reply nyo kht anung orascion na makakapg pa balik sa ank ng asawa q pls po nakikiusap aq na tulongan nyo kmi

    ReplyDelete
  26. NAG aanty po aq ng sagot ninyo maestro para po sa ktahimikan ng lhat at kaayusan sna po ung orasyon na pde makapg bgo ng desisyon oh makakapgbalik dun sa ank ng asawa q annabonifacio18@yahoo.com pls po kmitulungan nyo poh

    ReplyDelete
  27. tulungan nio naman po sana ako sana po mabigyan nio po ako ng complete na orasyon ng mental telepathy po,, niloko at iniwan po kasi ako ng taong mahal na mahal ko po,, pakiusap lang po sana... mervildevil@yahoo.com email nio naman po ako sa mga nakakaalam po.. please po.. maraming salamat po

    ReplyDelete
  28. Sir san po makakabili ng aklat ng mga oracion panggagamit po .

    ReplyDelete