ORASYON PAMBUNOT NG NGIPIN

Narito ang orasyon:

BUTITAM ------- M. LEBRATUS
----- ----- MARIA -----DOS
LOS ----GROS ---- --- AMEN

Sinadya ko na putulin ang mga salita upang maitago sa mga mapagsamantala na tao at makasarili na walang inisip kundi ang sarili niyang kapakanan. Ang orasyon na ito ay kinuha ko sa aking hipag na ibinigay ng tatay nya bago ito namatay, nung nakaraang ngang april 2010 ay namatay ang aking byenan dahil sa internal bleeding. Nung siyay nabubuhay pa, tuwing mahal na araw o biyernes santo ay nakikita ko siyang bumubunot ng ngipin, gamit ang kanyang hintuturo at panyong puti, babalutin nya ng panyo ang kanyang hintuturo at gagamitin nya sa pagbunot ng sirang ngipin, himalang nabubunot nya ang sirang ngipin ng isang tao na hindi man lang nasaktan, bubulungan nya ang kanyang hintututro na nakabalot ng panyong puti at pagkatapos ay susungkitin nya ang sirang ngipin at kataka-takang nabubunot nga nya ito. dumudugo lamang ng kaunti at Pagkatapos nyon ay pagmumumugin nya ng malinis na tubig na may tatlong piraso ng asin ang kanyang binunutan. Ang sabi ng aking asawa nung siya ay dalaga pa at di ko pa asawa ay nagpabunot daw siya ng 7 ngipin gamit ang bulong lamang sa kamag-anakan nila sa binangonan rizal kung saan doon lumaki at dating ang nakatira ang kanilang ama na siya kong biyenan nga. Sa pitong ngipin na binunot sa kanya ay di man lang siya nasaktan. Marahil ay dun nanggaling ang karunungan ng aking biyenan sa pagbunot ng ngipin.

Comments

  1. magandang araw po maestro nais ko po sana hingin sa inyo ang buong ora ng pambunot sa ipin kung iyong marapatin kasi matagal ko na pong naghahanap ng ganitong ora....douglas_isr@yahoo.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sirado ulo Ang post nito kung hindi mo magawang
      I post ng buo mas mabuti pang edelete mo nalang yan

      Delete
  2. Maestro:
    Pwede po ba ninyong ipagkaloob sa akin ang buong ora nito. Salamat po. ermo456@gmail.com

    ReplyDelete
  3. maestro pwede po ba bang ipagkaloob sa ang ora na pambunot sa ipin.TY.

    ReplyDelete
  4. kuya ako po ulit ito si dianna
    gusto ko po sana kuya malaman ang buong ora
    matagal ko na po kasi gusto mabunot ang ngipin ko sa gilid.,eh natatakot po ako pumunta sa dentist namin.,kamamatay lang po kasi. para narin po matulungan ko yung iba., btw kuya san kayo sa laguna???

    http://www.facebook.com/miszfayemousxz

    ReplyDelete
  5. magandang araw po maestro pwedi ko po ba malaman ang bu0ng orascion sa pagbunot ng ngipin?may siro po kasi akong ngipin,matagal ko na po gustong ipabunot ito kaso ntatakot po akong mgpabunot..at alam nyo po ba ang buong detalye tungkol sa pagkamit ng 'ESTADO DIVINO'(P0DOROSO SAGRADO VOCALES) mahilig din po kasi ako sa lihim na karunungan.. Pki email po ako.. sp3llcast3r@hotmail.co.uk ito din po ang number ko, 09276031432 maraming salamat po,GODBLESS

    ReplyDelete
  6. magandang gabi po .pwd po bang ibigay mo sa akin boung orasyon po sa pagbunot ng ngpin gusto ko pong makatulong sa taong walang pambayad sa dentista para magpabunot po.salamat po ito po email add ko arrow_u07@yahoo.com.....isa po kasi akong sundalo.gusto ko talaga magbunot ng ngipin sa mahihirap na walang pambayad.hindi po ako hihingi ng kapalit sa mga papabunot sa aking po

    ReplyDelete
  7. magandang gabi po. gusto ko ko rn po malaman kung ano ang kompletong orasyon sa pagbunot ng ipin. maramin salamat po. 09395492101

    ReplyDelete
  8. magandang araw po maistro,eto na lang sana ang bigay nyo sa akin,ok na po ito...

    ReplyDelete
  9. Sir pwede po ba akung makahingi ng kompletong orasyun na ito ituro mo sana sa akin ito po ang aking emailadd= mramgiel@yahoo.com naway matulonga nyu po aku sa aking hiling... marami pong salamat..

    ReplyDelete
  10. gud afternoon po, ako po ay nagbasa ng inyong website page, at matagal na po akong naghahanap ng oracion na ito para sa pamangkin ko, gusto ko po sanang malaman ang kabouang oracion na ito para nabunutan na yong maangkin niya... ito po yung email ad ko. temark38@yahoo.com

    ReplyDelete
  11. may nanloko po sa kin about money nang sinisingil ko ako pa ang pinagbantaan gusto po sana ipagamot saan po kayo sa laguna kc tagalaguna po ako gusto ko pumanta dyan sa inyo

    ReplyDelete
  12. kung mag pakulam po ba ako ng tao pwede po mag dala ng litrato kahit kapraso mukha lamang

    ReplyDelete
  13. san po ba kayo sa laguna mg papagamot po ako i2 po ANG CP NO,KO 09283930350

    ReplyDelete
  14. kung mag papakulam po ako ng tao pwede po ba sainyo pano po pg punta sa inyo nakapost na po ung number kahapon itx mo po sa akin ano address mo pupunta kami mg dadala rin me ng litrato ng tao pakukulam ko,

    ReplyDelete
  15. maistro pwede po ba malaman kung saan kayo sa laguna plano ko po magpagamot di ko lang alam kung san kayo sa laguna

    ReplyDelete
  16. Magandang hapon po master.. Nais ko pong hinigin sana ang buong Ora sa pag bunot ng ngipin sa dahilang may ngipin akong masakit at takot ako sa dentist nais ko rin sanang maka tulong sa mga nangangailangan. i email LNG po sa akin ang buong Ora sa dinoy9982@yahoo.com

    Maraming maraming salamat po. Godbless..

    ReplyDelete
  17. Maari nio po bang isend sa email ko simpaticaviola@gmail.com ang buong orasyon. Sapagkat ako po ay nasa ibang bansa at wala po akong pambayad sa dentista napakamahal po kase ng dentista dito. Napakasakit na po ng ngipin ko. Nagbabakasakali po ako na matutulungan nyo ako. Salamat po.

    ReplyDelete
  18. gusto ko pong makuha buong sagradong ora....wala ka c akong tiwala sa nag bubunot ng ngipin..gusto ako lang mag isa natatakot ka c ako sa iba.........marktacubanza@yahoo.com

    ReplyDelete
  19. Ano po orasyon kapag gusto ko po makunsensiya ang taong yun sa mga masakit na salita niya please help me maestro eto po email ko sa facebook haddymiguel@yahoo.com

    ReplyDelete
  20. ano po ang orasyon sa bato balani

    ReplyDelete
  21. Hello po, problema ko kasi boyfriend ko hinahanapan ng parents niya ng mapapangasawa at uuwi siya after few months pra mag asawa. totally nag iba siya sa akin gusto ko po na maibalik na mamahalin niya ako at ipaglaban na pakasalan tulungan mo po ako kung anong orascion ang gagawin ko. depress po ako talaga ngaun. ito po email ko lgermina@gmail.com. please help me. maraming salamat po.

    ReplyDelete
  22. Good evening po...
    ask ko po sana address ninyo para makapunta po ako diyan sa inyo para personal po ako makapagamot sa inyo
    ito po mail add ko
    milkshim@yahoo.com
    maraming salamat po
    more power

    ReplyDelete
  23. Magandang umaga po. Nais ko lang pong maka amot ng orasyon upang makatulong din sa kapwa.maraming salamat po.
    Todarabaqqafu@gmail.com

    ReplyDelete
  24. Alam KO impossible nabasa post KO babakasakali LNG aq ayoko magpaka plastic nung una kulam gusto KO matutunan dhil my galit nga aq. Pero mahabang binabasa KO ang comments NG mga posters dto napag taNto KO na dios na LNG bahala SA kanya 20 yrs old na KO at naiingganyo aq sa MAHIRAP NG panggagamot maestro maari po bang ibahagi mo po SA akin ang ka alamyan NG panggagamot salamat po maestro SA opinion po kahit po yun lamang ang maibahagi mo ay masaya na KO salamat po

    ReplyDelete
  25. Maistro me ORACION po ba kayo para sa mga Demonio..??? Madalas po ako makakita ng heganteng tao,at tikbalang ...mga itim na karunungan at mahika negra ..!!!at anu po ba Maistro pedeng gamitin doon po..!!!Ginugulo po ako kc madalas...From Bataan...!!

    ReplyDelete
  26. Maari po bang ipagkaloob at ituro nyo sa akin . Kailangan q po kz sa anak q na 8 taong gulang nag uumpisa na mag bungi ang ipin eh medyo mahina po ang loob.nais q po sana ibsan ang sakit n nararamdaman nya.draymondallan@yahoo.it po ang email q.

    ReplyDelete
  27. Paano po ibigay sa bf ko ang sakit ng nararamdaman ko sa panloloko at paggamit lang nya sakin..?gusto ko sana maramdaman nya ng sobra sobra ang sakit ng higit pa...

    ReplyDelete
  28. Pwede po makahingi ng kumpletong orasyon. Patext nalang po sa 09179508647. Salamat po. - Romeo Mercurio

    ReplyDelete
  29. Pwede po makahingi ng kumpletong orasyon. Patext nalang po sa 09179508647. Salamat po. - Romeo Mercurio

    ReplyDelete
  30. Good morning po... Pwede nyo po ba na maipagkaloob sa akin ang kumpletong orasyon sa Pambunot ng Ngipin, pati po ang tamang paraan ng paggamit ng orasyon... Kung pwede po, paki email na lang po dito, lawin7818@gmail.com... Maraming salamat po...

    ReplyDelete
  31. Good pm po pwe d po bang mahingi ang buong orasyon ng pgbunot ng ngipin email nyo nlang po ako nhojmrahc@yahoo.com o tx mo nlang sa no# ko 09758773683 matagal kuna kcing hinahanap yan kng pwe d lng salamat

    ReplyDelete
  32. mgndang araw po pwede ko po bang mahingi ang kabuuan ng orasyon pra sa pambunot ng ngipin. rexaddjer616@gmail.com ang email ko po. Slamat po

    ReplyDelete
  33. eh bakit mo pa pinost kung kulang naman po?

    ReplyDelete
  34. hello po maistro kong mamarapatin nyo po gosto kopo matotonan ang orasyon na iyan para maidadag sa aking kaalaman sa panggagamot....

    ReplyDelete
  35. Pwde din po ba akong mabahagin ng kaalam ... Maraming po ksing dito smin ang walang pangbayad sa pagpapabunot .. Maari ko pong magamit pra mtulungan sila.. Salamat po

    ReplyDelete
  36. sir pwede ko po ba malaman ung buongborasyon

    ReplyDelete
  37. Boss baka po puede mabahagi ko ang buong orasyon n pang bunot Ng ngipin.sa ngalan Ng ating diyos ama.salamat pi

    ReplyDelete
  38. Brother maaari mo bang ipag kaloob sa akin Ang kumpletong oracion na pang bunot ng ngipin, maraming salamat po

    ReplyDelete
  39. Brother maaari mo bang ipag kaloob sa akin ang kumpletong oracion na pang bunot sa ngipin.,, Harinawa ipag kaluob mo sa akin brother,,,,Ito Po Ang email ko, sitjaredrian@gmail.com

    ReplyDelete
  40. Maestro pwede nyo po bang ibahagi sakin ang orasyon na yan gusto ko lang po makatulong sa mga mahihirap na tao na di kayang bumayad sa mga dentist salamat po maestro God bless

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

27 KAPANGYARIHAN NG VERDACABALA

ANO BA ANG KARUNUNGAN GAMIT NG MANGKUKULAM?

AKLAT SECRETO NG SANCTI KARMA